BOW EARTH KNOT WAII NUMWANN' BEE AAE NOEY

วันพฤหัสบดีที่ 22 เมษายน พ.ศ. 2553

ทัมมัยเพาะอะรัย : (

ทัมมัย ?
ทัมมัยแค่คำไม่กี่คำทัมไห้เราคิดถึงเค้า
ทัมมัยมันทัมไห้เราร้องไห้
ทัมมัยยังอยากไห้เค้าสนจั ย
ทัมมัย จัยเรายังอ่อนแอ !!


เพราะอะรัย ?
เพราะเราไม่เคยลืมเค้าหรอ
เพราะเรายังรักเค้าอยู่งั้นหรอ


เราไม่อยากรักเค้าแต่เราก็ไม่เคยลืมเค้าได้
เราไม่อยากคิดถึงเค้าแต่เราก็ยังเพ้อถึงเค้า
เราไม่อยากเจอหน้าเค้าแต่ทัมมัยในฝันเรายังมีเค้าอยู่

 
สักวันเราจะลืมเทอเราสัญญา .. 

2 ความคิดเห็น:

  1. ลืมกูไปเลยว่าเคยคบ
    สาด โดนหลอก
    กูมันโง่ เหี้ยเอ๋ย
    เหี้ย กูมันโง่ ให้คนโง่ๆอย่างมันหลอก

    เจบใจ!!!!!!


    เดี๋ยวก็ลืม

    ตอบลบ
  2. ตอนนี้เราอาจะยังเศร้ายังเจ็บกับสิ่งที่เป็น

    แต่วันข้างหน้าต่อไปเราก้จะกีขึ้นเรื่อยๆทำใจได้เรื่อยๆ

    แล้วไปหาสิ่งที่ดีค้นหาสิ่งใหม่ๆที่ดีกว่าสิ่งที่เคยผ่านมา



    อดีตเก็บไว้เป็นความรู้สึกที่ดีเก็บมันไว้เก็บมันไว้น่ะ

    ตอบลบ